Saturday 4 May 2013

Talk Back And You're Dead book review


Finally finished reading another story in wattpad!HAHAHA.Sa totoo lang pangalawang beses ko na sya nabasa,ewan ko ba ang sarap kasi basahin ng paulit-ulit yung tipong di ka mag sasawa.Ito yung story na makukuwa talaga ang emosyon mo,may mga times pa nga na pag nakakakilig yung scene di ko maiwasang mag pagulong-gulong sa kama o kaya naman mag takip ng unan at tumili!Kyaaah! grabe nakaka inlove naman talaga si Top!Sobrang sumakit din ang puso ko nung nag hiwalay si Top at Sam,grabe yun damang dama ko ang bawat eksena.At grabe di ang humor sa kwento na to,super nakakatuwa ang crazy trios puro mga kabaliwan ang gingawa at sobrang loyal nila sa friend nilang si Sam.(namiss ko tuloy yung HS Friendss ko)Syempre ang lucky 13 ang hooooot nila!! ♥
Bawat chapter worth it basahin!Dahil sobrang maganda ang story na to naimpluwensyahan ko tuloy yung blockmate ko na basahin din ito at yun nga rinecommend ko sakanya to and poof! super naadik din sya yung tipong lagi na syang nahingi sakin ng spoiler sa mga susunod na chapter.
Sa totoo lang I’m not fan of K-pop pero simula ng na-invade ng story na to ang utak ko ay bumogga ang pagka hilig ko sa K pop!Lalo na kay Top at Kyo!!As in nag download talaga ako ng mga pictures nila sa net!Kyaaah!!Sino ba naman ang di ma iinlove sa kanila! *u*
SamanTop ako always and forever!When I read this story,swear lalo ako nainlove sa mga gangster!Simulan ba naman ni Kenjiya tapos si Top pa!♥ Gusto ko tuloy magkaboyfriend ng gangster hahaha jk lng!Pero pwede din tlga(teka ang gulo ko kay Edward Cullen nga lng pala ako)
Bukod sa SDTG,BTCHO eto rin ang first love ko ♥ TBYD SERIES forever!! Thank you Ate Ales ang sexy na author! :))

  ♡ ♡ ♡ ♡ ♡
-M xx

No comments:

Post a Comment