Saturday 4 May 2013

At Last


Hell week was finally done!Last week was a one hell week for me because I am sick and tired of schoolworks(well not really),unexpected happenings,duty @ Casa Intramuros and we accompanied my father to the airport(yes, aalis na ulet sya). I hope to get to have all the freedom this week. (I will be flooding y’all with photos from the past months, I really am missing out.)
Sa nagdaang isang linggo isa lang ang masasabi ko masyadong naging pre-occupied ang isipan ko yan tuloy di na din halos makapag blog.Gahd!! Namiss ko mag blog.  *facepalm* Gravy lang, masyadong intense ang linggong toh.To the point na sobrang napagod ako physically and mentally.OA.ba??well yan ang definition ko ng pagod!Umalis na naman ulet si Papa,pero sanay na din ako kaya di na masyadong malungkot tska everday naman kami nag sskype.Pero syempre iba pa din yung presence nya kapag andito sya sa tabi namin yung hindi nakikita lng namin sya sa isang maliit na screen ng computer. :((
Tapos,first time ko din magduty sa may CASA masaya though nakakapgod talaga sya.And whole week din akong may pasok kaya nakakapagod talaga!I think hindi na nga ako halos nakakapag stay sa bahay namin.And kung may araw man akong walang pasok may mga important things naman na kailangan puntahan.Wag na kayo magtaka kung bakit ako namamayat! -.-
Isa pa kahit intense ang linggong to nagpasaya nmn  sa akin si Stephen (fictional character of BTCHO) hehehe na-invade nya lng naman kasi ang isipan ko at kinilig lng nmn ako sa mga banat lines nya.Opo inlove na naman ako sa isang fictional character at nakikita ko iyon sa katauhan ni W*yne Perez.HAHAHAHA!Erase,erase, ano ba nmn to!Jk lng!Mukang unggoy kaya yun gwapong unggoy.xD Kahit na super busy-busy-han ako nakukuwa ko padin magbasa ng libro,di ko ata kakayanin pag di ako nakapagbasa noh.
One thing I learned from everything that has happened to me LAST WEEK is that, God won’t give us problems that he knows we can’t handle.

image

  ♡ ♡ ♡ ♡ ♡
-M xx

No comments:

Post a Comment