Sunday 1 December 2013

November Vibes



Ano ba ulit ang mga kaganapan sa month na ito??Okay, First day of school.It was not great but not very bad either.New faces,new professors, at mga bagong ugali na naman na pakikisamahan.And there's no one cute,gwapo,pogi!Just saying... hahaha 
Anyway, last Nov.3 na-meet ko na ulit si Kisses and I must say na sobrang namiss ko sya.So almost 5hrs kaming nagkwentuhan sa isang tea shop kasama si Mic-mic.Sana matuloy yung mga plans namin na gala ngayong december.*fingers crossed*
 I spent most of my times trying to be busy on some things which are on top of my priority list (if I have one! jk). School has been making me busy and really tired everyday. It’s okay. I’m loving this kind of pressure and pain.Weird tho.
Tapos ano pa ba??Aaah,umalis na yung aunt and uncle ko kasama yung apo nila na si Ban-ban.Balik probinsya na ulit,nag stay sila dito for 2 weeks.At sobrang mamimiss ko si Baban!!
Then Nov 30,I had a great day with my friends.For the celebration of Hannah's 18th birthday,kumain kami ng lunch sa Shakeys at nanood ng movie.I'm very glad na kahit may mga bagong kaibigan na ako at sila ngayon,our friendship hasn't changed.Sabi nga ni Tita Iwi"the original bff's"
Sobrang bilis ng panahon ngayon,sana parang movie na lang ang buhay na pwedeng i-stop pag sobrang nasasaktan ka na,i-pause pag gusto mong tumigil ang mundo kasi sobrang saya mo at i-pastforward para makita mo yung mga outcome ng naging desisyon mo kaso hindi eh.Hindi..

 ♡ ♡ ♡ ♡ ♡

  Love always,
-- M xx

No comments:

Post a Comment